Xin giấy phép treo băng rôn tại tphcm

xin giấy phép treo băng rôn tại tphcm

Nhằm nâng cao dịch vụ tiếp cận gần gũi và tạo lòng tin hợp tác lâu dài với quý khách hàng ngoài làm bảng hiệu hiện nay công ty chúng tôi chúng tôi nhận tư vấn thủ tục xin giấy phép treo băng rôn quảng cáo, cung cấp hồ sơ xin giấy phép quảng cáo và đại diện khách hàng xin giấy phép quảng cáo

Dịch vụ xin giấy phép treo băng treo băng rôn chuyên nghiệp của công ty  , chúng tôi nhanh chóng hoàn thành hồ sơ xin giấy phép quảng cáo cho quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

bang-ron-khai-truong-quan

Sau đây là các giấy tờ cần thiết để xin cấp xin giấy phép treo băng rôn :

  • – Bản sao giấy phép kinh doanh của công ty.
  • – Bản sao giấy phép kinh doanh của cty khách hàng (nếu bạn thực hiện cho khách hàng)
  • – Hợp đồng ký giữa agency với khách hàng và giấy uỷ quyền việc quảng cáo ngoài trời.
  • – Đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời, trong đó có liệt kê rõ vị trí treo.
  • – Bản in mẫu maket bandrol định treo (có ghi tên đơn vị tổ chức và chỗ ghi số giấy phép)

CTY chúng tôi với nghiệp vụ riêng của mình cùng với kinh nghiệm, sự khéo léo và mối quan hệ rộng rãi đảm bảo sẽ xin được giấy phép quảng cáo trong thời gian sớm nhất và khả năng xin thành công cao nhất. Ngoài ra khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cũng như là chi phí trong quá trình xin giấy phép quảng cáo.

Quý khách có nhu cầu quảng cáo, xin giấy phép treo băng rôn, in ấn, thiết kế, treo băng rôn quảng cáo tại tphcm; roadshow, events, phát tờ rơi với chi phí hợp lý nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất hãy liên lạc với công ty chúng tôi.

Bình luận về bài viết này