standee MICA để bàn giá rẻ tại TPHCM nhiều kích thước khác nhau

Coi bài nguyên văn tại : standee MICA để bàn giá rẻ tại TPHCM nhiều kích thước khác nhau

Standee MICA để bàn

Với thời đại hiện nay, có rất nhiều loại mẫu mã hình thức để quảng cáo làm tăng giá trị sản phẩm hoặc thương hiệu của một công ty kinh doanh hay là các cửa hàng, siêu thị. Với standee MICA để bàn được sử dụng rộng rãi từ cửa hàng siêu thị cho tới công ty làm ăn kinh doanh, doanh nghiệp lớn.

Standee mica để bàn được dùng làm meni, bảng giá thành hay là cả tờ kẹp thông tin. Với chất liệu sử dụng mica xuất xứ từ Đài Loan, có kích thước từ 2mm cho đến 5mm, …

Standee mica để bàn có rất nhiều ưu điểm và các mặt lợi thế khác nhau

Có độ bóng đẹp, tiện lợi, được làm kệ kẹp tờ rơi, hay là bảng tin tức, hoặc kệ kẹp với bảng giá, … Standee mica để bàn rất được nhiều người ưa dùng, vì nó rất thuận tiện trong các nhà hàng, quán cofee, những sự kiện quảng cáo, rất là tốt gây được sự chú ý ấn tượng một phần nào đó cho khách hàng. Với tên gọi như standee để bàn, menu để bàn, kệ menu hay menu nhựa, …, nên standee mica có rất nhiều tên gọi đa dạng khác nhau..

Standee mica đê bàn của một hãng giày, dép
Standee mica đê bàn của một hãng giày, dép

Được thiết kế thân từ mica trong suốt nhìn xuyên thấu để nhét giấy vào bên trong, phần thân kẹp nhựa để bàn thành một khối hoàn chỉnh, phần đế của standee mica để bàn được rời từ thân nên có rãnh như vậy có thể lắp ghép với phần thân kẹp nhựa. Theo các khổ giấy A4, A5 và A6 cùng độ dày của mica lên tới 2mm hoặc đến 5mm, với nhiều loại quảng cáo khác nhau.

Với chức năng quảng cáo rất tốt thì standee mica để bàn lại có chất lượng không hề kém tí nào, luôn luôn không bao giờ bị ẩm mốc, không dễ phai màu, chất liệu rất tốt, không thua gì với loại nhựa hay là gỗ gì cả, nên từ đó tạo ra sự riêng biệt rất hiện đại .

Kết luận một điều rằng, standee mica để bàn là loại quảng cáo rất hay có chức năng đặc biệt không thua kém gì những loại standee khác. Hãy sử dụng standee mica để bàn một cách tối ưu nhất bạn nhé.

Bình luận về bài viết này