In băng rôn giá rẻ tại tphcm

Công ty in băng rôn chuyên làm bảng hiệu, xin giấy phép, in bang ron, in hiflex, in PP, treo banner, dán poster, phát tờ rơi trọn gói và các hình thức quảng cáo ngoài trời tại tp.HCM. hiện nay công ty chúng tôi muốn giới thiệu đôi nét về hình thức in hiflex hay in băng rôn tại tphcm ( chất liệu bạt) mà công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng
Chúng tôi đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn và in gấp.

bang-ron-deo-tren-dau

Với thiết bị hiện đại và nhân viên kĩ thuật giỏi, công ty chúng tôi được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong lĩnh vực in ấn, và đặc biệt là băng rôn. chúng tôi xin cam kết bạn sẽ được tư vấn trực tiếp thật tốt về thiết kế cũng như chất lượng in băng rôn.

  • Với hệ thống máy in phun khổ lớn chuyên nghiệp như dòng máy Mimaki (Nhật), Infinity mới – Đầu Sheiko (Nhật).
  • Hệ thống mực dầu độ phân giải 600-720-1440 (DPI) trên các chất liệu Hiflex, Decal trắng, Decal trong, Decal lưới…
  • Hệ thống mực nước độ phân giải 1440 (DPI) trên các chất liệu PP trong nhà và ngoài trời,

silk Giấy ảnh film trong, Baklit film…

Nhận thiết kế và in các loại Băng rôn tuyển dụng, băng rôn giảm giá,băng rôn khai trương, băng rôn khuyến mãi, băng rôn cổ động, banner, backdrop

Bình luận về bài viết này